‘เอ็มจีซี-เอเชีย’ ทุ่ม 150 ล้านผุดโชว์รูมสุราษฎร์

นายสัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (มหาชน) หรือเอ็มจีซี-เอเชีย เปิดเผยว่า บริษัททุ่มเงิน 150 ล้านบาท เปิดโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจรบีเอ็มดับเบิลยู และ มินิ มิลเลนเนียม ออโต้ สาขาสุราษฎร์ธานี บนพื้นที่กว่า 7 ไร่ นับเป็นโชว์รูมแห่งที่ 3 ในประเทศไทย หลังจากเปิดสาขาภูเก็ตและหาดใหญ่ ที่ให้บริการลูกค้าได้สะดวกครอบคลุมมากขึ้น อีกทั้งสอดคล้องยุทธศาสตร์ “เอ็มจีซี-เอเชีย เซาท์เทิร์น โมเดล” เพื่อขยายเครือข่ายครอบคลุมภาคใต้ อาทิ หาดใหญ่และภูเก็ต, นครศรีธรรมราช, สุราษฎร์ธานี, กระบี่, พังงา รองรับเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวเริ่มฟื้นตัวคำพูดจาก ทดลองเล่นสล็อต

“จังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นศูนย์กลางของโลว์จิสติก ภาคเกษตร การท่องเที่ยว รวมทั้งยังได้รับความนิยมจากกลุ่มเออร์ลี่รีไทร์ ซึ่งกลุ่มเอ็มจีซี-เอเชีย มีธุรกิจในเครือที่จะตอบสนองความต้องการของผู้บนิโภคได้ เช่น ธุรกิจขายรถใหม่, รถมือสอง, บริการหลังการขาย, สถานีชาร์จรถอีวี, ธุรกิจมารีน, ธุรกิจสินเชื่อและประกันภัย รวมถึงธุรกิจคาร์แคร์ครบวงจร โดยขยายเครือข่ายครอบคลุมภาคใต้ ซึ่งเป็นส่วนสำคัญต่อแผนการเติบโตขององค์กรโดยรวม เนื่องจากเล็งเห็นถึงศักยภาพของเศรษฐกิจภาคใต้ที่ยังอยู่ในทิศทางขยายตัวต่อเนื่อง โดยเฉพาะจากปัจจัยสนับสนุนจากรัฐในโครงการ เซาท์เทิร์น อีโคโนมิก คอร์ริดอร์ ที่เน้นพัฒนาประเทศและการลงทุน การพัฒนาพื้นที่เศรษฐกิจแห่งใหม่ในภาคใต้ เชื่อว่าช่วยกระตุ้นยอดขายกลุ่มรถใหม่เติบโตตัวเลข 2 หลักได้”

นายสัณหวุฒิ กล่าวอีกว่า โชว์รูมและศูนย์ให้บริการแห่งใหม่มีพื้นที่ใช้สอยกว่า 4,500 ตารางเมตร มีพื้นที่จัดแสดงรถยนต์และ มี 10 ช่องซ่อม รองรับรถยนต์ได้ถึง 30 คันต่อวัน สามารถรองรับการให้บริการได้มากถึงเดือนละ 90 คัน คาดว่าเพียงพอกับความต้องการของลูกค้าในภาคใต้แน่นอน

ทางด้านนายอเล็กซานเดอร์ บารากา ประธานและซีอีโอ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “การเปิดโชว์รูมแห่งที่สามในประเทศไทย ที่สร้างขึ้นภายใต้คอนเซปต์ ‘Retail Next’ ซึ่ง มิลเลนเนียม ออโต้ฯ นับว่าเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่ไม่เพียงมีความสำคัญเป็นอย่างมากต่อ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป แต่ยังเป็นหนึ่งในผู้นำธุรกิจแถวหน้าในอุตสาหกรรมยานยนต์ของประเทศไทย และได้สร้างความสำเร็จมาอย่างต่อเนื่อง ตลอดระยะเวลากว่า 20 ปีที่ผ่านมา”.

Related Posts