สมาชิก PS Plus Premium ในต่างแดน จ่อสตรีมเกม PS5 ระดับ 4K

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกระดับพรีเมียมผู้อาศัยอยู่ในถิ่นเจริญแล้ว ที่จะได้เล่นคลังเกมบุฟเฟต์แบบไม่อั้นโดยไม่ต้องกังวลเรื่องเนื้อที่ความจุและเป็นการถนอมยืดอายุขัย SSD ไปด้วยในตัว

ล่าสุดทางคุณ “ฮิเดอากิ นิชิโนะ” (Hideaki Nishino) รองประธานอาวุโสฝ่ายประสบการณ์แพลตฟอร์มของบริษัท Sony Interactive Entertainment (SIE) ได้ออกมาประกาศยืนยันกำหนดวันปลดล็อคเปิดใช้งานฟีเจอร์คลาวด์สตรีมมิงเกม เพลย์สเตชัน 5 สำหรับเหล่าลูกค้าผู้เป็นสมาชิกบริการ เพลย์สเตชัน พลัส ระดับพรีเมียม

โดยประเทศที่รองรับประกอบไปด้วย ออสเตรีย, เบลเยียม, บัลแกเรีย, แคนาดา, โครเอเชีย, สาธารณรัฐเช็ก, เดนมาร์ก, ฟินแลนด์, ฝรั่งเศส, เยอรมนี, กรีซ, ฮังการี, ไอร์แลนด์, อิตาลี, ญี่ปุ่น, ลักเซมเบิร์ก, มอลตา, เนเธอร์แลนด์, นอร์เวย์, โปแลนด์, โปรตุเกส, สาธารณรัฐไซปรัส, โรมาเนีย, สโลวาเกีย, สโลเวเนีย, สเปน, สวีเดน, สวิตเซอร์แลนด์, สหราชอาณาจักร และสหรัฐอเมริกา
สำหรับรายชื่อเกม PS5 ที่เปิดให้คลาวด์สตรีมมิงได้ในช่วงแรกเริ่ม จะประเดิมด้วยเกมใหญ่ๆชื่อดังก่อน อาทิ เกมฮิตเพลย์สเตชันในคลังแคตตาล็อกอย่าง Marvel’s Spider-Man: Miles Morales, Horizon Forbidden West, Ghost of Tsushima, Mortal Kombat 11 และ Saints Row IV เป็นต้น ในขณะที่บรรดาเกมเปิดให้ทดลองเล่นอย่าง Hogwarts Legacy, The Witcher 3: Wild Hunt, The Calisto Protocol รวมไปถึงเกมดิจิทัลอื่นๆที่คุณเป็นเจ้าของอย่าง Resident Evil 4, Dead Island 2, Genshin Impact, Fall Guys และ Fortnite ก็จะสามารถสตรีมมิงมาเล่นได้เช่นเดียวกัน โดยทาง โซนี่ สัญญาว่าจะมีเกม PS5 อีกมากมายหลายร้อยไตเติ้ลมาเปิดให้คลาวด์สตรีมมิงได้ในอนาคต
ซึ่งการเล่นเกม PS5 ผ่านคลาวด์สตรีมมิงนั้น มันจะคล้ายกับการเล่นแบบปกติทุกประการ ไม่ว่าจะเป็นการเข้าถึงเนื้อหาคอนเทนต์ดาวน์โหลดเสริมหรือ DLC ต่างๆ การจับภาพสกรีนช็อต การบันทึกวิดีโอการเล่น (นานสุดแค่ 3 นาที) รองรับระบบเสียงทั้ง 5.1, 7.1, Tempest 3D Audio ระบบภาพทั้งแบบ SDR และ HDR รวมทั้งยังสามารถเลือกความละเอียดการสตรีมได้ตั้งแต่ 720p, 1080p, 1440p ไปจนถึง 2160p (4K) ในอัตราเฟรมเรต 60fps

ข้อมูลและภาพประกอบจาก
playstation
gematsu*ทีมงานผู้จัดการเกม เรียนเชิญผู้อ่านทุกท่านร่วมเป็นแฟนเพจ ManagerGame ทางเฟซบุ๊กเพื่อเพิ่มช่องทางการรับรู้ข่าวสารวงการเกมครับ*
คำพูดจาก เว็บสล็อตใหม่ล่าสุด 2024

Related Posts